HÌNH THỨC THANH TOÁN
Tập đoàn Vinahome chỉ áp dụng các hình thức thanh toán dưới đây
1. Thánh toán tại cửa hàng, hoặc tại nơi khác, theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo thuận tiện tối đa cho khách hàng.
2. Khách hàng có thể gửi tiền thanh toán qua tài khoản Ngân hàng của Tập Đoàn Vinahome
3. Khách hàng có thể nhận hàng tại nhà rồi mới thanh toán tiền, nếu không nhận hàng thì không phải thanh toán bất cứ chi phí nào.
4. Trong một số trường hợp, khách hàng có thể nhận hàng sử dụng và thanh toán sau
Để tiến hành thanh toán một cách nhanh chóng và đơn giản, khách hàng có thể lựa chọn những phương thức thanh toán sau đây:
THANH TOÁN TRỰC TIẾP
Quý khách tiến hành thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng bằng tiền mặt, ngay sau khi nhận hàng.
CHUYỂN KHOẢN TỚI CÔNG TY
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINA HOME
Địa chỉ: Số 38, tổ 3, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
MST: 0107546793
STK: 996886999999
Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Tây Hà Nội
Khách hàng cũng có thể Chuyển khoản đến tài khoản người đại diên công ty ( MB Bank )
Ngân hàng Quân đội (MB Bank)
Tên TK: MB HOÀNG BẢO LINH
Số tài khoản: 0985898899
Chi nhánh: Vietinbank Đô Thành
Nội dung chuyển: Tên công ty, địa chỉ.... thanh toán tiền hàng đơn .....
VinaHome sẽ tiến hành việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
1. Sản phẩm đã đặt hàng tại Vinahome được giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã hay kích thước)
Vinahome khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm được giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0969198888 để được tư vấn đổi sản phẩm mới.
2. Sản phẩm tấm lợp, phụ kiện giao bị lỗi hoặc hỏng
Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc lỗi từ nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
3. Điều kiện đổi trả hàng
Thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng gửi về nhà máy.
Điều kiện về sản phẩm được đổi trả:
- Hàng hóa chính hãng nhà sản xuất, phiếu mua hàng.
- Sản phẩm thi công hoàn thiện theo đúng hướng dẫn thi công của nhà máy
4. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm
- Trong trường hợp lỗi từ phía chúng tôi: Vinahome sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
- Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác hoặc đổi ý: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và chi phí giao sản phẩm mới.
5. Điều kiện hoàn tiền cho khách hàng
Vinahome sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
- Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm sản phẩm.
- Hoàn tiền khi nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía nhà cung cấp.
- Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi Vinahome sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
*** VINAHOME SẼ CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN
QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA VỀ KHO
1. Gọi điện về Hotline 02433565555 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
2. Đóng gói hàng hóa { đảm bảo: sản phẩm còn nguyên vẹn + hóa đơn + quà tặng (nếu có) }
3. Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn: Nhà Máy Sản Xuất Nhựa VinaHome
Đ/C: Số 38 tổ 3 Kiến Hưng, Hà Đông, HN
- Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG...
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINA HOME
- Địa chỉ: Số 38, tổ 3, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
- MST: 0107546793
- Đại diện Hoàng Bảo Linh
- Holine: 098 589 88 99