Chính Sách Giao Hàng

    Công Ty Vinahome giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội và chuyển các tỉnh đảm bảo thời gian theo yêu cầu của khách hàng. 

    1. Thời gian nhận được hàng là bao lâu? 

    Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, Công Ty Vinahome sẽ tiến hành xác minh đơn hàng qua điện thoại đã đặt hàng với các thông tin:

    • Địa chỉ giao hàng
    • Xác định thời gian giao hàng

    Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian như sau:

    • Địa chỉ gửi hàng của nhà cung cấp Vinahome cùng tỉnh/thành phố với địa chỉ giao hàng của quý khách - Đảm bảo giao hàng trong vòng 48 giờ làm việc
    • Địa chỉ gửi hàng của nhà cung cấp khác tỉnh/thành phố với địa chỉ giao hàng của quý khách - Cam kết giao hàng trong vòng từ 2 đến 7 ngày làm việc

    Để biết thời gian giao hàng chính xác hơn cho đơn hàng của quý khách, vui lòng liên hệ hotline 0969096688 của Vinahome để được hỗ trợ.

    2. Thời gian giao hàng dự kiến thế nào?

    Công Ty Vinahome hỗ trợ giao hàng từ 8h đến 18h từ thứ 2 đến thứ 7. Quý khách có thể xem thời gian giao hàng dự kiến khi thực hiện đặt hàng nhanh chóng, hoặc vui lòng liên hệ 0969096688 nếu cần tư vấn hỗ trợ giao hàng ngoài khung giờ trên.

    3. Đảm bảo trước khi nhận hàng

    Công Ty Vinahome cố gắng để quý khách có thể biết được chính xác thời gian giao hàng một cách chính xác, cam kết giao hàng tính thời gian theo ngày. Trước thời gian giao hàng 30 phút, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ để thông báo cho quý khách để quý khách chủ động trong việc nhận và kiểm tra hàng.

    4. Có được hủy đơn hàng sau khi đặt hàng không? 

    Công Ty Vinahome sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách nhận hàng. Tuy nhiên một số trường hợp đơn vị vận chuyển vẫn có thể liên hệ khách hàng sau thời gian đã hủy đơn hàng. Nếu đã xác nhận hủy đơn hàng với Công Ty, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng nếu đơn vị vận chuyển liên hệ. 

    5. Có khu vực nào không được giao hàng không? 

    Công Ty Vinahome liên kết với các đối tác vận chuyển lớn như Viettel Post, Giao Hàng Nhanh, chành xe, xe tải đường dài, hãng xe của nhà máy đủ các tải trọng, xe cont … để đảm bảo việc giao hàng đến 64 tỉnh thành một cách an toàn nhất.

    Quý khách có thể kiểm tra vùng giao hàng cho sản phẩm quý khách đang quan tâm bằng cách liên hệ với số hotline 0969096688 0985898899.

    6. Có thể nhận hàng tại công ty Vinahome?

    Chúng tôi hiện chưa hỗ trợ quý khách nhận hàng tại văn phòng của Vinahome. Tuy nhiên một số nhà cung cấp có hỗ trợ nhận hàng tại cửa hàng. Nếu cần nhận hàng tại cửa hàng của nhà cung cấp có hỗ trợ dịch vụ này, quý khách có thể lựa chọn trong danh sách địa chỉ nhận hàng.

    7. Nhận hàng không đúng mô tả phải làm sao? 

    Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như mô tả, quý khách cần thông báo ngay cho Vinahome thông qua hotline 0969096688 để xử lý đổi trả và hoàn lại. 

    8. Phí vận chuyển được tính thế nào? 

    Phí giao hàng sẽ được thông báo chính xác, cụ thể đến quý khách trong quá trình xác nhận đơn hàng từ Công Ty Vinahome.

    VinaHome sẽ tiến hành việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

    1. Sản phẩm đã đặt hàng tại Vinahome được giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã hay kích thước)

    Vinahome khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm được giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0969198888 để được tư vấn đổi sản phẩm mới.

    2. Sản phẩm tấm lợp, phụ kiện giao bị lỗi hoặc hỏng

    Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc lỗi từ nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

    3. Điều kiện đổi trả hàng 

    Thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng gửi về nhà máy.

     Điều kiện về sản phẩm được đổi trả:

    - Hàng hóa chính hãng nhà sản xuất, phiếu mua hàng.

    -  Sản phẩm thi công hoàn thiện theo đúng hướng dẫn thi công của nhà máy 

    4. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

    - Trong trường hợp lỗi từ phía chúng tôi: Vinahome sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

    - Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác hoặc đổi ý: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và chi phí giao sản phẩm mới.

    5. Điều kiện hoàn tiền cho khách hàng

    Vinahome sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

    - Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm sản phẩm.

    - Hoàn tiền khi nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía nhà cung cấp.

    - Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi Vinahome sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.

    *** VINAHOME SẼ CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN

    QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA VỀ KHO

    1. Gọi điện về Hotline 02433565555 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.

    2. Đóng gói hàng hóa { đảm bảo: sản phẩm còn nguyên vẹn + hóa đơn + quà tặng (nếu có) }

    3.  Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn: Nhà Máy Sản Xuất Nhựa VinaHome 

    Đ/C: Số 38 tổ 3 Kiến Hưng, Hà Đông, HN

    - Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG

     

    TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VINAHOME

    Hotline0969198888